Loading...

สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 11 (นครราชสีมา)

Office of Environment and Pollution Control 11 (Nakhon Ratchasima)

ขนาดอักษร
เปลี่ยนการแสดงผล C C C
TH EN

ประชุมประจำเดือนสำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 11 ครั้งที่ 4 / 2566

ประชุมประจำเดือนสำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 11  ครั้งที่ 4 / 2566

  นายธนัญชัย วรรณสุข ผู้อำนวยการสำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 11 เป็นประธานการประชุมประจำเดือนสำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 11 (นครราชสีมา) ครั้งที่ 4/2566 ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์ ชั้น 2 อาคารสำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 11 (นครราชสีมา) โดยมีผู้อำนวยการส่วน ข้าราชการ พนักงานราชการ และพนักงานจ้างเหมาบริการ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน

  การประชุมฯครั้งนี้ ผู้อำนวยการสำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 11 ได้มอบนโยบายการทำงาน และข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทุกคน ต้องวางตัวเป็นกลางทางการเมือง โดยเฉพาะในการปฏิบัติหน้าที่ราชการและในการปฏิบัติการอื่น ๆ ต้องไม่เอื้อประโยชน์ต่อผู้สมัครคนใดหรือพรรคการเมืองใดพรรคหนึ่ง และระวังระวังตัวเอง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2566 พร้อมนี้ แต่ละส่วนฯ ได้รายงานผลการปฏิบัติงานตามกิจกรรม/โครงการที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และผลการดำเนินงานสำนักงานสีเขียวของแต่ละหมวดที่รับผิดชอบ ในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา เพื่อปรับปรุงการดำเนินงานให้ดียิ่งขึ้น ต่อไป

  ทั้งนี้ ผู้อำนวยการสำนักงานฯ นำคณะเจ้าหน้าที่ร่วมกิจกรรมพิธีสรงน้ำพระประธาน ประจำสำนักงาน และพระชัยเมืองนครราชสีมา พุทธปฏิมาแห่งราชสีมานคร เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในวันสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทย ประจำปี 2566

แกลเลอรี่